Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiến thiết cải tạo sau sân vườn nhà ở chung cư

Hẳn là bạn luôn luôn có nhu cầu ở khu căn hộ chung cư nơi mình ở có được khuôn viên đẹp, tự nhiên để rất có thể hòa mình với cuộc sống đời thường thanh thản sau chuỗi ngày mệt mỏi về với chon an ninh ngay trong trái tim thị trấn sống động này. các dự án công trình thiết kế căn hộ đẹp nhà ở TP HCM như thành phố sài thành, thủ đô hà nội là 1 trong những nơi ở nơi có tỷ lệ dân sinh cao, chính vì như thế sự ồn ào, độc hại gia tăng vậy nên chu cầu về không cho những giải quyết Khám phá cải tạo sân sau nhà giữa những Khu Vực đô thị một cách chuyên nghiệp hóa từ các khu vườn hẹp tới rộng rãi, thoải mái hòa bình tới chặt chẽ về bố cục cung ứng đc nhu cầu của ngôi nhà. không tồn tại một phương thức bình thường giành riêng cho từng địa phương chi tiết, nhưng bọn họ luôn nỗ lực sáng tạo để giải quyết cao nhất hóa không gian links giữa bên phía trong và bên ngoài & biến chúng thành những Kiến tạo rất dị để tận hưởng cuộc sống. dưới đây hãy cùng Shop chúng tôi Khám phá 12 ý nghĩ đó từ các chuyên gia Thiết kế này để vận dụng vào ngôi nhà mình nhé!

1. Chia nhỏ nó thành nhiều khu vực tính năng

Tạo nhiều chức năng công suất trong khu vườn của chúng ta & phân chia chúng cho hợp lý và phải chăng với đòi hỏi của bạn như khu đi dạo, ăn uống, khu trồng cây… không khí này là một sân sau ở Brooklyn, hot nhất York có toàn bộ bốn Khu Vực chức năng.

2. Mở rộng sân từ không khí phía bên trong nhà

Phong cách xây dựng sư Carson Arthur đã nhu yếu quý khách hàng của tớ mở rộng 1 phần nội thất bên trong nhà thành khoảng sân sau bởi vì phía sân có diện tích S quá bé. khu vực bị cắt nội thất bên phía trong nhà là khu vực bếp ít nhu cầu Dường như Khu Vực sân sau để hoạt động và sinh hoạt phổ biến thì yên cầu nhiều diện tích S hơn. phong cách thiết kế sư nói với các trở nên tân tiến công nghệ bây giờ, thì việc đưa ra một môi trường thiên nhiên có thể biến đổi từ bên trong thành phía bên ngoài and trái lại là một trong những điều hoàn toàn có thể làm đc.

Đây là 1 Khu Vực sống ngoài trời giúp những thành viên trong căn nhà này hoàn toàn có thể nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn ở Detroit.

3. Ngẫu hứng với những góc

Nếu bạn đã có một gần đúng sân vuông góc thì rất dễ xử lý Thiết kế cảnh quan, dẫu thế có những khoảng sân vườn có góc phức hợp khó giải quyết và xử lý hơn. bản vẽ xây dựng sư Rich Radford ở San Francisco đã có một sáng sủa kiến với sân sau nhà mình bằng các góc tam giác vuông 45 độ để tận dụng diện tích mặt phẳng trồng nhiều cây cảnh thích mắt. với 1 sàn ốm cùng cách sắp xếp trồng cây cảnh mini làm cho khu vườn trở nên phát minh & rộng thoải mái hơn chỉ với giao động 30 foot sàn.

4. dùng những vật liệu bề mặt

nếu bạn có 1 khu vườn rộng, hãy biến chúng thành khu vườn đa năng như kết hợp vui chơi giải trí, nghỉ ngơi and làm vườn. những tác dụng này cần được gắn kết trong không khí. chẳng hạn như không gian này, nhà Thiết kế Arthur đã Khám phá một khu vườn nhỏ xíu cho 1 gia đình có khá nhiều thế hệ với khu vui chơi cho các nhỏ xíu Ngoài ra người lớn có thể ngồi uống trà nghỉ ngơi, trò chuyện hoặc làm đồ nướng, trồng cây cùng nhau.

các nguyên liệu mặt phẳng giúp các member nhận biết & giới hạn khu vực của mình như sàn gạch thật sạch sẽ cho Quanh Vùng ăn uống & vui chơi và giải trí của những bé nhỏ & phần ốp sỏi cho khu vực trồng cây, tưới nước, vệ sinh… các diện tích S bề mặt còn tồn tại ý nghĩa hơn cho việc bảo đảm an toàn cho mái ấm gia đình, dễ lau chùi & làm tinh khiết.

5. Tránh sự lộn xộn

bất kỳ sự lộn xộn nào trong không khí cũng gắn liền với lau chùi, nhất là với không khí ngoài trời. dùng các vật liệu thật sạch cho Khu Vực ngồi and lối đi giúp cho bạn kiểm soát và điều hành đc quá trình lau chùi và vệ sinh hơn. Nếu có 1 Khu Vực bạn không cần lát sàn làm sạch sẽ thì đấy là khoanh vùng trồng cây, nó rất có thể là thảm cỏ, hoặc vườn cây bạn cũng có thể đào bới đất và lấm lem tự tay trồng những chồi cây yêu quý.

Chủ nhà Freda có lời khuyên rằng, tránh các mớ hỗn độn, thay bởi vì đưa ra nhiều Quanh Vùng bé tinh vi, bạn cũng có thể thu gọn chúng về từng mảng có diện tích to hơn dễ kiểm soát và thoải mái hơn.

Người Thiết kế căn vườn này là phong cách xây dựng sư Erik Calhoun. Với diện tích S sàn khoảng 20 foot, ông đã lược bỏ hết các nhân tố lướt thướt, lộn xộn của một căn vườn để tạo ra 1 căn vườn theo lối hiện đại thông minh trông thoáng đãng Gọn gàng hơn với Khu Vực nghỉ có một trong những chiếc ghế mây dưới một cây cổ thụ phệ & một giao động sân cỏ đẹp mắt. Một khu vườn lý tưởng cho quá trình dọn dọn dẹp và sắp xếp rất chi là đơn giản dễ dàng.

6. Một không khí ngoại thất thân mật và gần gũi

điều này nghe có vẻ phức hợp để giải quyết luận điểm khi bạn đang có 1 không gian tí hon làm nó trở nên nhỏ hơn vì các cây trồng. nhưng đây là điều sẽ làm mỗi chúng ta cảm thấy một sự link lớn hơn trong tổng thể diện tích nhà mỗi chúng ta. khi bạn trồng những tán cây bự trong một khu vườn tí hon, điều đó làm chúng ta cảm thấy êm ấm and thân mật hơn ở khoảng sân vườn Đồng thời làm chúng ta có cảm giác giống như 1 căn phòng ngoài trời.

phong cách thiết kế sư Thiết kế căn vườn này là Gary Beyerl bảo rằng việc bạn trồng cây hiệu suất cao, nó thiết kế ra một sự xâm lăng tới không gian của người sử dụng nhiều hơn, điều ấy làm mỗi chúng ta cảm thấy đc bao bọc khi nghỉ ngơi ở vườn ngôi nhà mình, Bên cạnh đó,, các bạn sẽ có 1 căn phòng riêng tư nhưng mà không thực sự ngột ngạt đón các vị khách mếm mộ tới chơi nhà. các khoanh vùng nhà thị trấn sẽ cảm thấy từng m2 diện tích nhà của mình trở nên rất quý hiếm từ những không khí vườn này

7. Cho tới những hàng rào mở rộng tầm nhìn không khí

nếu bạn đang đau đầu với việc giải quyết và xử lý các khu vườn đẹp, hãy tìm một góc nhìn bao quát. Từ đó chỗ đứng mà mỗi chúng ta thấy sẽ có các phương án Thiết kế tốt hơn. Beyerl lời khuyên sử dụng các loại hàng rào hở, ngắn để không giới hạn góc nhìn. Như khu vườn ở Chicago này có hàng rào lưới làm chúng đón được rất nhiều ánh sáng sủa hơn. Hàng rào xung quanh là 1 trong những hạn chế về mặt không gian, nơi ngăn cản các ngọn gió, ánh sáng sủa & cuộc sống thường ngày ập vào khu vườn.

8. Sự tương phản

Hãy nghĩ tới các sự tương phản thú vị, Freda nói rằng các sự tương phản hình học giữa vuông và tròn, giữa những loại cây tán lá bát ngát & lá gai hẹp… sự tương phản đó mang về các điều mê hoặc hơn là sự việc như thể nhau.

9. Giữ việc bảo trì tới mức tối đa rất có thể

1 trong điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất của các không gian là chúng dễ dàng được thiết kế sạch sẽ. chính vì vậy các Thiết kế nên đặt diện tích trồng thấp hơn and có phần xây dựng bảo vệ xung quanh để chắc chắn là các cơn mưa không làm trôi phần đất bùn bẩn ra Khu Vực sân.

một vài trường hợp không khí chúng ta cũng có thể lưu ý đến cỏ nhân tạo không cần dùng nước. một vài đồ nội thất ngoài trời bằng vật liệu nhựa, mây giả gỗ, có khe tránh đọng nước cũng là cách giữ cho các sản phẩm đc bền hơn và sạch sẽ hơn.

10. Thiết kế đậm cá tính

các nét Thiết kế đậm chất ngầu và cá tính riêng quan trọng hơn cả cho một khu vườn. bạn có nhu cầu một khu vườn của riêng mình mà mọi cá nhân sẽ phải nhớ tới mỗi khi tới thăm nhà? điều đó yên cầu nhiều kỹ năng của người sử dụng. chẳng hạn như sân vườn này, một cái vườn đàn ghita thật là đẳng cấp rất dị. Từ những yếu tố đơn giản và giản dị của màu sắc, vật liệu gạch kết hợp với cây xanh nhưng nhà Khám phá Arthur đã sáng sủa đưa ra được dành riêng cho chủ thiết kế căn hộ vinhomes là một nghệ sĩ địa phương thương mến các cây bầy.

11. Tạo một điểm nhấn

Như việc tăng lên một tâm điểm chú ý cho góc vườn xinh sắn của tôi. Nhà Thiết kế Arthur thích sử dụng những tác dụng của nước, những bình nghệ thuật và thẩm mỹ and ánh sáng để tân trang cho khu vườn này. sắc đẹp hoa văn của gạch ốp điêu khắc cùng vật liệu gỗ đc xếp đặt 1 cách khôn khéo tạo ra một không gian vườn thư giãn đem đậm đẳng cấp spa. Ông cho rằng thẩm mỹ và nghệ thuật điêu khắc là một trong những nét Khám phá đắt rét mướt, chỉ việc một mảng điêu khắc nó cũng biến thành trở thành hiện tượng cho cả không khí phệ.

12. Cần tới sự trợ giúp của các Chuyên Viên Thiết kế

nếu như bạn không có chức năng xử lý hết cho không khí của tớ, hãy nhờ đến các chuyên gia Kiến tạo phong cảnh tốt. Calhoun cho rằng, với tư duy and trình độ của một nhà Khám phá phong cảnh xuất sắc, các bạn sẽ nhận được những phương pháp tiếp cận giỏi hơn & hài hòa hơn. những nhân tố thời tiết mưa, gió, ánh sáng sẽ đc những nhà Kiến tạo đo lường and giải quyết và xử lý phù hợp. Thay vì tự tay trồng các vườn ươm vụng về, hãy cùng kết hợp với họ để bạn có được một không gian vườn yêu quý and bền chắc theo thời hạn.

Tham khảo thêm: noithatvinhomes.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét