Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Kể đến cách sắp xếp và bố trí lấy đẳng cấp châu âu, ai ai cũng biết đấy là sự tinh tế, sang trọng và hoành tráng và đẹp lung linh. Nếu như trước đây, để sở hữu được cách sắp xếp và bố trí lấy đẳng cấp âu lục, quý khách hàng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc tế về với Ngân sách vô cùng đắt đỏ, được cần dùng cách sắp xếp và bố trí cao cấp đó chỉ có các đại gia đình đám với các căn biệt thự sang trọng và mênh mông. lúc này, More Home sẽ gửi đến mỗi chúng ta một căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống và thao tác làm việc tại Moscow. Với diện tích S tương đối cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đc Khám phá theo cá tính nội bật riêng sang trọng không thật tốn kém này sẽ là điều mong muốn của đa số gia chủ vẫn tồn tại đang băn khoăn lo lắng. Hãy tới với More Home để được tư vấn and tạo ra phương án tốt nhất có thể cho căn hộ của doanh nghiệp.


-Phòng khách :

Khung cửa kính bự đưa đến cho phòng khách một lớp áo khóa ngoài sáng chói của ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Thiết kế cách sắp xếp và bố trí đơn giản mà rất chi là sắc sảo, từng đường nét trên cái bàn ghế giỏi kệ, tủ sách đều đc chạm trổ tỉ mỉ, đem đậm đẳng cấp nội thất châu âu.

Gam màu trắng được dùng chủ quản, Color đưa đến sự hoành tráng & thoáng mát cho căn phòng.

Phòng ăn đc Khám phá trong cùng không khí với phòng khách, vật dụng cần đến trang hoàng đc lựa chọn kĩ càng, từng đường nét tinh xảo. điểm khác biệt của căn phòng là bộ đèn chùm tinh tế hoành tráng. bộ bàn ăn lớn, vật liệu cao cấp, bước vào không khí phổ biến này, thực khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo như bước vào một trong những nhà hàng kiểu Âu sang trọng và hoành tráng - đẳng cấp châu âu được chọn lựa cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không gian phòng ngủ vừa cổ điển vừa theo lối tân tiến. Phòng ngủ đc trang hoàng cầu kì như phòng ngủ của quý tộc châu âu, với điểm nổi bật là chiếc giường hoàng gia với các hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của những căn hộ sang trọng

Kệ tivi kết hợp tủ tủ ăn mặc quần áo đơn sắc trắng vô cùng hút mắt and hoành tráng. khối hệ thống tủ, bàn ghế đc Kiến tạo đơn giản không thực sự cầu kì mà hòa phù hợp với nét cổ điển của đèn chùm, giường và cái bàn ghế relax. tất cả nét cổ xưa và hiện đại đc cần dùng khéo léo, đưa đến sự gợi cảm như hotel hạng sang trọng kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ con trai với diên tích bé hơn phòng ngủ chính nhưng mà được tận dụng không khí và ánh sáng tự nhiên và thoải mái khiến cho căn phòng mênh mông hơn rất nhiều. Gam màu trắng được sử dụng đồng nhất với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm nhấn của căn phòng này là việc kết hợp tinh tế và sắc sảo của hệ tủ sách & tủ quần áo. Sự sắc sảo trong bố cục, thích hợp với không gian, hoành tá tràng trong từng mét vuông căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu bên trên chúng ta đã kể đến không khí cho một hoàng tử thì giờ là lúc liên tiếp cho một không khí của nàng công chúa. điểm nhấn của căn phòng này là ánh sáng sủa, căn phòng được phủ bọc hầu hết là cửa sổ kính. không khí và thời hạn là quá tuyệt vời cho một công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét