Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho những người trẻ cá tính

Đem đến cảm giác từ cuộc sống tương lai, các loài người hiện đại yêu thích công nghệ & cái mới, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang 1 cá tính nội bật riêng rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

những người trẻ theo lối tân tiến luôn nhắm đến những điều mới mẻ và nâng tầm. Với mỗi người chúng ta, căn bếp không chỉ nơi nấu nướng ăn, nhưng còn là nơi thể hiện đậm cá tính, độc đáo và mang lại các cảm hứng mới. Một không gian rước hơi thở technology hoà quyện với tự nhiên là ý nghĩ đó cho căn bếp của không ít người trẻ tương lai.

Điểm khác biệt của căn bếp là những đường nét theo lối hiện đại thông minh phối kết hợp tông trắng đen đầy hoành tráng and sạch sẽ. Mặt bếp đc tạo hình uốn lượn ba chiều độc đáo và khác biệt, console với chân đỡ chữ V quan trọng khiến cho quầy bar trông như 1 chiến thuyền trong tương lai. Tủ kệ đc sắp xếp tối giản, Kiến tạo phẳng, đưa đến sự gọn gàng gọn nhẹ cao nhất. vật liệu laminate bóng kính cũng khiến cho căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch and hoành tá tràng hơn bao giờ hết.

Bức tường bằng kính cường lực chống va đập phối hợp cùng những mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo rộng không gian bếp, tạo sự dễ chịu và thoải mái cao nhất cho các member trong mái ấm gia đình. màu xanh biển từ bức tường này cũng tạo ra hiệu ứng tươi đẹp, thư giãn dành cho những người nấu ăn, cũng như mở ra không gian hưởng thụ các bữa ăn mê hoặc.

Đặc biệt, mảng xanh được đưa vào căn bếp một cách khôn khéo, thăng bằng giữa sự theo lối hiện đại thông minh & hơi thở của thiên nhiên. Bằng technology mới nhất, trần nhà đc phủ bởi vì một mảng xanh với các cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy cảm giác. Cây cỏ còn lan toả ra các mảng tường, mang về sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này cần dùng gạch vân đá thô nhằm mục đích tôn vinh hiệu ứng bóng bẩy, theo lối hiện đại thông minh của bếp; Đồng thời tạo nên sự mát mẻ, thật sạch sẽ cho những bữa ăn unique và thư thái. Tủ rét mướt LG mặt phẳng thép không gỉ cùng các thiết bị kim loại càng tôn lên hình dáng hiện đại, biến hóa năng động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống tiện lợi, tươi mới, tràn đầy cảm xúc cùng căn bếp này đó là giải thưởng mê hoặc nhất dành cho cả gia đình sau một ngày thao tác làm việc căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét