Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Căn hộ Loft cute & đa phong cách



Thiết kế căn hộ Loft cute nằm tại London, thuộc quyền chiếm dụng của một cặp đôi trẻ người Anh, là 1 không gian đầy ấn tượng về phong cách. đc biến đổi từ 1 nhà máy cũ, căn hộ bé đem đậm một lòng tin Loft rõ nét, với 1 cái nhìn hiện đại. Thêm vào chỗ này, cách kiến tạo nội thất nhà đẹp, dựa bên trên các câu chuyện cuộc sống của cặp bà xã chồng trẻ, trong các chuyến du lịch đến Japan, Bỉ & Argentina… chính vậy, bạn có thể thấy bóng dáng của các phong cách nội thất đặc biệt của các vùng đất mà họ đã đặt chân đến, điển hình như Nhật Bản…



Được “chắp cánh” bởi C.ty bản vẽ xây dựng APA London, với các ý nghĩ đó chính vậy, thiết kế căn hộ hiện đại này rất hài hòa giữa phong cách nội thất bài bản & Color cá nhân rất đậm nét.
Vốn là 1 phân xưởng cũ trong thời kì công nghiệp, việc biến đổi thành một nội thất bình thường cư hiện đại là 1 ý nghĩ đó & thách thức đầy hấp dẫn, độc đáo, cho các người tạo mẫu. cặp đôi trẻ muốn giữ lại các nhân tố & lòng tin cổ điển của một nhà máy cũ trong các thập niên 30, chính vì như thế, các chiến thuật kiến tạo đều rất tôn trọng các di sản của thời gian, cũng giống như cập nhập & làm đầy lịch sử của chính nó.




Các nội thất được gia công từ kim loại không gỉ, bê tông & mặt nền nhà đc đánh bóng…nhắc nhở về một quá khứ hoàng kim của nền công nghiệp.
cấu tạo không gian cởi mở, cộng hưởng với 1 bảng màu trung tính, & các kiến tạo cửa sổ cute tràn lan ánh nắng, đem đến một bầu không gian dễ chịu sáng chóe & tươi vui.
kiến tạo cửa ngã kiểu Nhật, đem đến một cái nhìn phương Đông trong căn hộ hiện đại ở phương Tây.



kiến tạo nhà tắm là 1 điểm khác biệt Cơ sở trong căn hộ. bên dưới vỏ bọc của một khối hình hộp black color bóng, nó kết hợp một giá sách lưu trữ & nhà tắm lanh lợi.
Nhà đẹp & dễ chịu tiện dụng cho cuộc sống luôn hạnh phúc & vui tươi:  http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét