Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Căn hộ với săc màu rực rỡ tỏa nắng


Với những chủ chi tiêu trẻ trung, năng động thích có 1 không gian sống sôi động, đẹp mắt and thích hợp với sở trường của chủ sở hữu căn hộ là một không gian sống ngập tràn Color phong phú và đa dạng. More Home Shop chúng tôi là công sở Khám phá cách sắp xếp và bố trí căn hộ đẹp có tầm quan trọng rất quan trọng là tấm áo khoác bên ngoài điểm tô and hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà của công ty.

Cũng đều có đa số loại hình mẫu căn hộ, như căn hộ chung cư thu nhập thấp, thiết kế căn hộ chung cư đẹp Thương Mại, chung cư thời thượng.. dù cho là căn hộ chung cư loại hình nào, chọn lựa Khám phá nội thất cũng rất chi là quan trọng, quyết định hình thức cũng tương tự thẩm mỹ và làm đẹp của mẫu căn hộ.

đa số chúng ta nghĩ tới căn hộ với nội thất nhiều màu sắc hay ngần ngại, hoảng hốt rối mắt. điều ấy chỉ xảy ra với các người không tồn tại trình độ chuyên môn & thẩm mỹ Thiết kế, còn khi bạn tới với More Home của Cửa Hàng chúng tôi thì đó là điều vô cùng giản dị và đơn giản, dù cho là đơn sắc xuất xắc đa sắc nhộn nhịp, mọi chuyện đều đơn giản và dễ dàng.
Với thiết kế căn hộ có 2 phòng ngủ , diện tích S phòng khách vừa phải, không thực sự lớn cũng không hề nhỏ. Phòng khách đc Kiến tạo theo lối tân tiến, đơn giản với bộ sô pha gam màu xám đối lập với hệ tivi & sơn tường white color. Thảm trải sàn màu trắng là sự việc kết hợp khéo léo trung hòa hệ sofa với mặt sàn của Cửa Hàng chúng tôi. điểm khác biệt của nhà khách là điều chúng ta nhìn thấy đằng sau hệ sofa này, bức tường được ốp gỗ & kính, nổi trội cả căn phòng là phong cách Kiến tạo kì lạ.

Dù rằng trong cùng một không khí liền kề mà nhờ có Thiết kế màu sắc and những khối riêng nên phòng khách and phòng ăn chia thành nhì khu vực riêng rõ nét. Tông màu chủ yếu của toàn cục căn phòng là white color của tường, tủ gỗ, bàn ăn…và màu nâu của gỗ, tấm ốp tường.

Nếu như phòng khách lấy phong cách trẻ trung, sôi động thì phòng ăn lại mang hiệu ứng theo lối hiện đại thông minh với sự tiện lợi, thời thượng nhưng vô cùng trang nhã. Sắc trắng chiếm Nhiều phần Màu sắc của không khí bếp, điểm tô bằng ánh sáng thoải mái và tự nhiên càng khiến không gian đoàn kết, độc đáo.

Phòng ngủ hoành tá tràng và ấm cúng, với giường ngủ bát ngát kiến tạo giản dị, dễ chịu và thoải mái. Phòng ngủ thoáng mát và tận dụng tối đa ánh thanh lịch tự nhiên và thoải mái với khung cửa thoáng rộng. Rèm Roman màu trắng dày dặn, che chắn tia nắng mặt trời để gia chủ đc nghỉ ngơi dễ chịu và thoải mái nhất.

Không gian thanh lịch tạo của phòng ngủ này là Quanh Vùng thao tác yên lặng riêng bốn cùng hệ tủ sách mưu trí. kiến trúc sư đã tinh tế xử lí nhưng góc nhọn của hệ tủ, uốn nắn nó bằng các đợt gỗ nhẹ nhàng, không gây nhức mắt người nhìn hay mất an toàn cho trẻ nhỏ xíu chạy nhảy trong những lúc chơi đùa.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét