Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thủ pháp giúp thay đổi không gian sống

Bạn muốn thay đổi không gian sống của tôi nhưng chưa chắc chắn làm cách nào? Hãy để Shop chúng tôi mách bạn thủ pháp mà lợi nhuận khổng lồ giúp thay đổi thiết kế căn hộ đẹp 1 cách đột ngột nhé!

Hẳn là bạn không muốn không thay đổi ngôi nhà của mình như lúc mới xây trong khoảng 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng cần được tốn cả đống tiền, nhiều lúc chỉ thêm 1 số thứ nhỏ xíu, hay thay đổi một chút cách sắp xếp đồ đạc, không gian sống của chúng ta đã đc thay đổi hoàn toàn diện mạo rồi.
1. Cây xanh

Thêm một cây cỏ cho không gian nhà bạn, và đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây trồng sẽ hỗ trợ không gian luôn có cảm giác tươi mới. Đây cũng chính là lời khuyên mà người thiết kế Celerie Kemble đã share.
2. Làm mới đồ nội thất bên trong

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự đổi thay ốm nhưng lại tạo ra cảm giác lớn, bởi lẽ, bạn đã đổi thay toàn bộ màu sắc – cũng chính là phong cách của thiết kế căn hộ xanh .
3. Thay đổi thói quen sống



Hãy sắp xếp mọi thứ không chỉ có của phòng ngủ mà tất cả những căn phòng khác của nhà bạn thật gọn gàng, ngăn nắp. điều đó không chỉ là giúp ngôi nhà sáng sủa, thật sạch sẽ hơn, mà các người khách ghé thăm hẳn cũng biến thành rất ngạc nhiên về sự thay đổi này.
4. sắp xếp lại đồ nội thất

Đó là cách nhanh nhất có thể để đưa tới một chiếc nhìn trọn vẹn mớ lạ và độc đáo cho căn nhà. Hãy cân nhắc việc đặt những mặt hàng nội thất bên trong, các tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ đổi thay tất cả một căn phòng
5. Các tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật



Nếu như khách hàng ngại đục, khoan để treo các bức tranh, thì khỏi lo. Bạn chỉ cần dựng bức tranh trên nóc tủ, kệ, giá sách hay bất kỳ nơi nào bạn cũng có thể dựng được chúng. chẳng hạn như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong các phòng khác. Hoặc chúng ta cũng có thể mua những khung tranh đáng yêu hay lịch thiệp and tinh tế, kế tiếp cho những bức ảnh của những thành viên trong mái ấm gia đình vào đó. Đó cũng là một ý nghĩ đó không tồi chút nào.
6. Thử tone màu mới

Không cần thiết phải thay màu sơn tường, chỉ cần thay đổi màu sắc của một số vật dụng trong nhà thôi. chẳng hạn như thay vì treo một chiếc đèn gold color, hãy chọn một chiếc đèn black color. Tiếp đó là chọn các mặt hàng làm thế nào cho hợp với tone màu của chiếc đèn, ví dụ như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, hay các cái ghế gầy black color ví dụ điển hình.
7. upgrade rèm cửa

Nếu bạn muốn tăng chiều cao của 1 căn phòng bằng phương pháp tạo xúc cảm, hãy treo rèm lên cao sát lên trần nhà. thêm lần nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều này cũng trở nên đóng góp phần tăng cảm hứng chiều cao.
8. thay đổi toàn bộ tủ bếp



Cách này có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên hệt như ngẫu nhiên sự đổi thay nào, nó cũng sẽ hỗ trợ nhà bạn có được sự thay đổi lớn. chẳng hạn như hãy thử đổi thay phong cách, hay màu sơn, vật liệu v.v...
9. họa tiết cho giá để đồ

Thay vì các cái giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những cái giá để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy chú ý đến sự phối hợp Color để đạt đc hiệu quả cao nhất nhé.
10. Ánh sáng

Cách sớm nhất có thể để đổi thay nhà bạn chính là thay đổi ánh sáng, bật một bạn dạng nhạc mới, hay cắm thêm 1 lọ hoa tươi & đặt trong nhà. Chỉ là những thay đổi rất gầy, nhưng nhà bạn sẽ tràn trề sức sống.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét