Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

thiết kế không gian nội thất chung cư theo kiểu phong cách vintage


Hoài cổ, phong cách xây dựng vintage đã thân thuộc gì với những người ưa chuộng nét đẹp, có tính thẩm mỹ cao. đặc biệt là những quán cafe được thiết kế theo phong cách vintage, tính thẩm mỹ cao luôn thu hút đc lượng người sử dụng phần đông. ngày này nhiều gia chủ còn muốn biến không khí nội thất không gian bên trong của thiết kế căn hộ đẹp cũng được thiết kế theo phong cách như thế. Thực chất phong cách Vintage không phải là phong thái đồ cũ giỏi lộn xộn như mỗi cá nhân vẫn tưởng. ngày này phong thái này đc phần mềm rất nhiều vào thiết kế xây dựng nội thất không gian bên trong nhưng đã có biến tấu làm thế nào cho hợp với không gian sinh hoạt của gia đình.

Phong cách vintage đưa đến hơi thở hoài cổ, mà vẫn có tính hiện đại, khiến cho ngôi nhà của bạn nhìn lịch sự và trang nhã & sắc sảo, cũng tương tự ấm áp hơn hẳn. Phong cách này chỉ thích hợp với những thiết kế căn hộ chung cư hoặc các ngôi nhà ốm, những phòng có diện tích S bé nhỏ. Với những không khí rộng lớn, rất khó để phong thái cổ điển này phát huy hết tiện ích của chính nó.

Có một điểm đặc trưng là phong thái này không chỉ phải thay đổi gia cụ nội thất không gian bên trong nhưng mà tất cả mảng tường, hệ thống ánh sáng sủa,.. đều phải đồng bộ. Như thế toàn cục trông mới không lạc lõng. Việc chiếm dụng một không khí nội thất không gian bên trong như vậy không chỉ đòi hỏi gia chủ phải đầu tư chi tiêu nhiều ngân sách đầu tư nhưng mà còn cần thời hạn sưu tầm, bổ sung cập nhật. mặc dù thế việc chiếm dụng quá nhiều nội thất bên trong theo phong thái vitage cũng không hẳn điều giỏi. Nó cần có con mắt kiến tạo. khiến cho căn hộ của người tiêu dùng vẫn hiện đại, hoài cổ chứ không hẳn là kho đồ cũ. sau đây là một căn phòng ngủ đc các kiến trúc sư thi công thiết kế nội thất theo phong thái vintage

Với phông nền màu tường, màu trần tương tự như màu rèm là tông trắng sáng. Sàn gỗ cũng cần đến tông màu nâu nhạt. Toàn bộ căn phòng được thiết kế gam màu lịch sự, nhẹ dịu. Tuy nhiên bạn cũng có thể sửa chữa thay thế phần giá tủ chứa đồ treo tường bằng tủ quần áo âm tường, hoặc là tủ quần áo có dáng lùn. màu sắc nâu sẫm làm điểm nổi bật cho căn phòng. Với những thiết kế căn hộ đẹp có diện tích S phòng ngủ nhỏ, bạn có thể cần dùng những chiếc giường đa năng kiêm tủ ăn mặc quần áo hoặc bàn làm việc. Hoặc là không sử dụng giường nhưng mà thay vào đó là bộ đệm nằm có những họa tiết vintage, hoặc hình tiết thổ cẩm tông xanh lam cũng rất thú vị hơn. hiếm hoi hơn, bạn có thể chắp nối họa tiết con công như chăn con công, rèm con công vào thi công thiết kế nội thất nội thất bên trong của căn phòng.

Tham khảo: thi công căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét