Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tiết lộ những xu hướng trang trí sẽ thống trị phòng bếp năm 2017


Thời điểm cuối năm chính là thời điểm những nhà thiết kế & những C.ty Khám phá thiết kế ra các dự báo về xu hướng cho năm tới. Vậy Xu thế trang trí thiết kế căn hộ theo đẳng cấp nào sẽ lên ngôi trong năm này. tân trang phòng bếp 2017 sẽ có được gì?
Xu thế trang hoàng phòng bếp năm 2017 sẽ đào bới các nguyên vật liệu và các yếu tố độ bền, chức năng and rước hơi hướng cổ điển.

1. Tủ hai màu

Xu hướng tủ bếp trong năm này sẽ là tủ nhì màu – phần bên trên and phần dưới sẽ đc sơn nhị màu bổ sung cập nhật lẫn nhau ví dụ như xanh navy & màu xám nhẹ hoặc màu be. xu hướng này đc lấy ý nghĩ đó từ những bức tường sơn 1/2 được dự báo sẽ là Xu thế “bão” của năm nay.

2. “Ẩn”

Đã qua rồi cái thời phơi bày tất cả đồ mỗi chúng ta có ra bằng các cái kệ mở, Xu thế phòng bếp năm tới đó là làm thế nào cho bếp thật đẹp – bao hàm cả những thiết bị làm bếp. chính vì như vậy, mọi thứ sẽ đều được ẩn dấu khéo léo, chẳng hạn như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ đc “cải trang” thành tủ gỗ.

3. Kim loại

Mặc dù thép không gỉ luôn là một lựa chọn thông dụng, mà những nhà Kiến tạo & những chủ mái ấm gia đình sẽ đều muốn thưởng thức với những loại kim loại nhiều mẫu mã khác để tạo nên một không gian chiết trung. chúng ta cũng có thể sẽ thấy những cụ thể như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo…được mạ rubi, đồng hay các kim loại khác nhiều hơn trong năm nay.

4. Đá granit màu sáng sủa

Đá granit vẫn là chọn lựa yêu thích so với những chủ nhà, mà đá màu nâu và đá màu lốm đốm sẽ ngày càng ít đi, thay vào đó, đá granit white color hoặc đen sẽ đc lựa chọn nhiều hơn thế cả.
Đá sáng sủa màu sẽ lên ngôi trong trang trí thiết kế căn hộ cao cấp cho trang trí bếp 2017.
và Xu thế đá màu granit màu đâu xuất xắc lốm đốm đá quý đã trở nên lỗi thời & sẽ hoàn toàn mất tích trong năm 2017 này.

5. Tủ bếp kịch trần

những cái tủ bếp sẽ đc Kiến tạo cao kịch trần để vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí không gian, tăng kỹ năng lưu trữ, song song giúp bếp trông cao và thoáng hơn.


6. Gỗ màu sáng sủa
những màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần đc sửa chữa bằng màu gỗ tươi vui hơn nhờ năng lực làm sáng không gian and giúp bếp trông sạch sẽ hơn.

Tham khảo thêm công trình nhà đẹp dự án hot của năm: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét