Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

12 thiết kế xây dựng nội thất phòng ăn theo phong thái Scandaniva

Phòng ăn không chỉ nơi để trải nghiệm những món ăn ngon nhưng mà còn là nơi những thành viên trong gia đình đoàn viên sau đó 1 ngày thao tác làm việc. Đó là nơi làm nên gắn kết trong gia đình, vì thế hãy biến nơi đây trở nên dễ nhìn và tinh tế hơn. Hãy cùng More Home xem 12 kiến thiết thiết kế bên trong phòng ăn theo phong thái Scandaniva.

xem thêm :thi công thành lập tại tphcm,thiết kế biệt thự vườn nhà xinh group,công ty thiết kế căn hộ đẹp uy tín ở tphcm,những mẫu kiến tạo nhà phố đẹp 2016,thiết kế căn hộ nhỏ đẹp

Phòng ăn là nơi những vị khách tập trung để chuẩn bị cho những bữa ăn, nơi các người chúng ta nán lại trong suốt các dịp đặc trưng & là nơi mái ấm gia đình ngồi để bàn bạc những vấn đề quan trọng trong ngày. thế cho nên một phòng ăn hoàn toàn có thể trở thành điểm nổi bật cho 1 ngôi nhà.


Các quốc gia Bắc Âu thường coi phòng ăn là trái tim của ngôi nhà nơi mái ấm gia đình quây quần bên bữa ăn nóng hổi thơm ngon gần những người bọn họ yêu dấu nhất. 14 mẫu phòng ăn mang chủ đề Scandinavia tiếp sau đây được thiết kế theo khá nhiều phong thái, từ sự tinh tế của phong cách đồng quê gỗ hương mạc đến tối giản hiện đại phải chăng là những nhắc nhở rất chi là đã mắt nhưng mỗi chúng ta không hề bỏ qua khi đang có ý định tu sửa lại phòng ăn hay lên ý nghĩ đó cho việc thiết kế xây dựng phòng ăn của thiết kế căn hộ vinhomes thế hệ.

1. Phòng ăn được làm mở thông với phòng bếp tiện cho việc chuẩn bị đồ ăn & sắp xếp bàn ăn. Bàn ăn đc đặt thẳng đối diện với cánh cửa kính giúp ánh sáng sủa luôn ngập tràn. nhưng buổi tối, bàn ăn sẽ được thắp sáng bằng đèn treo đơn giản đơn. giản dị và đơn giản nhưng mà hợp lý!

2. Phòng ăn màu xám này lại được thắp sáng nhờ bộ ghế gỗ Wishbone với các đường cong, một phong thái mang ý nghĩa hình tượng của nhà thiết kế đồ thiết kế bên trong Hans Wegner người Đan Mạch.

3. Sàn gỗ màu đậm như điểm đánh dấu sự biến hóa từ phòng khách được trải thảm tới phòng ăn bóc biệt. Phòng ăn còn được tô điểm bằng những gold color đã mắt tạo sự vui tươi.

4. Giản dị, đơn sắc and đủ ấm cúng để giữ những vị khách ngồi lại nói chuyện với nhau sau bữa ăn.

5. Phòng ăn này lại gây tuyệt vời vì chính chiếc bàn ghế với cùng 1 bộ ghế thấp màu đen ở một bên bàn, bên còn lại là bộ ghế cao hơn với gray clolor gỗ tự nhiên. Điểm lôi kéo còn sót lại chính là bức hoạ về chú khỉ cuả hoạ sĩ Arne Jacobsen.

6. Ngày này chắc rằng không hề lạ gì khi thấy những chiếc ghế mạ thép, chúng đã trở nên phổ cập trên khắp thế giới, trong mọi thiết kế xây dựng, và đương nhiên trong kiến tạo phòng ăn này nó đã tạo được tuyệt hảo cho thiết kế xây dựng Scandinavia này. Ngoài ra, điều ấn tượng ở trong nhà ăn này còn nằm ở phần cái bàn cổ điển đc bao quanh bởi vì các nguyên vật liệu văn minh thô sơ. nhị ô cửa sổ cỡ lớn được thiết kế bằng cửa kính giúp thu trọn khung cảnh bên phía ngoài, bệ cửa sổ còn trang hoàng thêm những chậu cây mini.

7. Phòng ăn thiết kế xây dựng mở, rộng thoải mái & tươi vui, phối kết hợp một ghế ăn tựa sườn lưng kiểu truyền thống với bộ sưu tập ghế ngồi Eames.

8. Phòng ăn phối hợp thiết kế tân tiến cùng các nguyên liệu cũng văn minh không hề kém tạo thành thiết kế bên trong phòng ăn hoàn hảo nhất.

9. trong phòng bếp cổ điển này, chiếc ghế ở đầu bàn ăn được thiết kế với Scandinavia cổ xưa, các chiếc ghế nhúng sơn màu trắng xám của Michael Thonet có vẻ phối kết hợp rất ổn với đá cẩm thạch ốp tường bếp tương tự như màu trắng thiết kế bên trong and tone màu gỗ của tủ bếp.

10. Những chiếc ghế cổ điển hơn của Wishbone đã làm mềm đi thiết kế phòng ăn theo phong cách tối không quá cầu kỳ phức tạp này khi kết hợp với chiếc đèn của hãng IKEA.

11. Một thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp nghệ thuật và thẩm mỹ lôi cuốn & những chiếc ghế phong thái chiết trung giúp cho phòng ăn màu xám đơn giản đơn này còn có đc một phong thái cá nhân rất riêng. Tone màu pastel nhẹ nhàng trong các sản phẩm nội thất khiến cho không khí bớt đi phần tẻ nhạt.
12. Đây là một trong phòng ăn khác cần đến những chiếc ghế mạ kẽm pha trộn hoàn hảo và tuyệt vời nhất với kiểu dáng thiết kế màu xám ở phòng khách cạnh bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét