Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thiết kế căn hộ nhà chung cư 50m2 đẹp


Thiết kế căn hộ tphcm nhà chung cư đẹp tầm khoảng trên 50m2 đang được không ít người chọn lựa vì hợp với Chi tiêu , kinh tế của khá nhiều gia đình. Vì ở mức diện tích này đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động và mức tiền chi tiêu của một gia đình từ 2 tới 4 người. Chính vì như vậy , để có một cuộc sống mới đẹp khang trang hơn , bọn họ cần những đôi bàn tay khéo léo của các người tạo mẫu kiến trúc sư nội thất giúp bọn họ biến đổi khoảng không bé bỏng ấy thành những không gina đẹp thuận lợi hơn. Trong bài viết này , thiết kế nội thất more home giới thiệu đến quý độc giả mẫu thiết kế căn hộ 50m2 đẹp , 2 phòng ngủ theo họa tiết thiết kế hiện đại trẻ đẹp cho gia đình 3 người.

Khoảng không nội thất của thiết kế căn hộ tphcm nhà chung cư 50m2 có 2 phòng ngủ , diện tích cho khoảng không bếp – phòng ăn và phòng khách được sắp xếp khá rộng và thoải mái nhờ cách sắp xếp sắp sếp khoa học. Giữ nguyên thiết kế ban đầu của phía chủ chi tiêu , phòng bếp – ăn và phòng khách có phong cách thiết kế nối liền với nhau , khoảng không khít sát tạo cảm giác thoáng đãng cho thiết kế căn hộ. Nhờ có ánh sáng thoải mái và tự nhiên lùa vào từ phía ban công rộng nên nội thất căn hộ bao giờ cũng thoáng đãng và không có cảm giác chật chội.
bài viết liên quan bài viết có content liên quan:




Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại , dễ chơi nhưng sắc sảo , cấu kết Color nhẹ dịu lịch sự đem lại cho khoảng không phòng khách của thiết kế căn hộ nhà tập thể 50m2 một cảm giác thân mật và ấm cúng.
khoanh vùng bàn ăn khá nổi bật với vách gỗ màu đậm , tạo điểm khác biệt hấp dẫn cho khoảng không ngôi nhà.
Phòng bếp rộng trong khuôn viên thiết kế căn hộ nhà tập thể 50m2 , tủ bếp Arcylic trắng đem lại cho khoảng không bếp sắc đẹp sắc sảo hiện đại. Vách kính màu ốp bếp sơn blue color lá vừa cho hợp tử vi với bản mệnh của gia chủ , vừa đem lại cảm giác lạnh buốt , sáng chóe cho khoảng không ngôi nhà.
thiết kế nội thất phòng thủ sinh với gam màu trắng cốt yếu , tạo cảm giác sạch và sang trong quá trình cần đến. Khoanh vùng tắm có phong cách thiết kế tách biệt bằng vách ngăn bằng kính , đưa đến cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi sau những giây phút mệt mỏi vì công việc.




Thiết kế khoảng không phòng ngủ master lịch sự nhẹ dịu với gam màu trắng xám , kệ kivi và bàn làm việc có phong cách thiết kế cấu kết 1 cách khoa học và hài hòa. Chính vì như vậy , tuy diện tích không rộng nhưng gia chủ vẫn thoải mái trong quá trình sử dụng.
Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 50m2 đẹp , hợp với những hộ gia đình trẻ , có từ 2 đến 3 member. Nếu quý độc giả muốn bài viết liên quan nhiều mẫu nội thất căn hộ khác , sung sướng search trên hệ thống website của chúng tôi , nơi giới thiệu hàng vạn mẫu thiết kế căn hộ vinhomes nhà chung cư đẹp đối với cả các diện tích và phong cách thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét