Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Khám phá ý nghĩa của những tone màu đẹp trong trang trí thiết kế căn hộ


Trong cuộc sống này màu sắc luôn đa dạng, chọn cho mình 1 trong những tone màu ấy để thể hiện cá tính của bản thân, để them một chút riêng vào hương vị của cuộc sống.
Trong không gian sống, chọn tone màu giúp chúng ta cảm thấy tự tin, trâm̉i mái.
1. Màu xanh dương tối
Màu xanh hơi đậm sẽ mang đến không khí trầm tĩnh và thanh bình, đủ để chúng ta có thể tự “thanh lọc” những suy nghĩ rối ren, mày mò những yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống. Sắc màu này sẽ giúp bạn hợp nhất được bức tranh lớn của đời bản thân mình với những bức họa nhỏ bé.

Nếu bạn chọn trang trí thiết kế căn hộ cao cấp đẹp này với tone màu xanh trầm thì phải kết hợp thêm vài tone màu khác tươi một xíu để chúng cân bằng. 
Hãy thêm chút xanh đậm cho căn phòng của bản thân nếu bạn muốn biến nơi đây thành môi trường để dồn vào một chỗ nghĩ suy, đưa ra quyết định.
2. Màu xanh dương sáng
Xua tan một găng tay, mang tới sự thăng bằng, màu xanh dương sáng sẽ giúp ngôi nhà của bạn biến thành một môi trường dễ thở và đem đến sự hài hòa trong các mối quan hệ trong gia đình. Chọn sắc màu này cho không gian trang trí thiết kế căn hộ cao cấp, bạn có thể thoa dịu hành động quá khích, khắc phục kém thân thiện.
3. Màu hồng
Nhẹ nhàng và tao nhã, màu hồng chính là sắc màu của tình yêu. Sắc màu này sẽ mang đến cảm giác mềm mại và là liều thuốc thư giãn tốt cho những chuyển đổi về xúc cảm. Với một căn phòng màu hồng, bạn cũng có thể mở rộng tài năng lĩnh hội và thấu hiểu.
4. Màu đỏ sáng
Màu đỏ sáng chính là một liều thuốc kích thích, mang tới lòng dũng mãnh và không ngại thách thức tới cho bạn. Hãy sử dụng sắc màu này giả dụ bạn luôn cần được tiếp thêm lòng tự tin cho mình.

 Đương nhiên quá nhiều màu đỏ trong phía bên trong có thể khiến bạn bị quá vận tải, hãy cân nhắc để thêm thắt một lượng màu đầy đủ, có thể sử dụng trong những chi tiết trang trí như gối ôm ấp, hoa tuoi hay bát đĩa đựng hoa quả…
5. Màu đỏ tối
Dù mang sắc trầm nhưng màu đỏ tối có thể khơi nguồn sinh khí có trong bạn. Sắc màu này sẽ đưa bạn vượt qua những giới hạn, ngăn cản về cảm xúc và thúc đẩy bạn thể hiện bản thân. Màu đỏ tối sẽ luôn cho bạn cảm giác muốn được sống hết bản thân mình và biết cách yêu bạn dạng thân.
6. Màu vàng


Đây là sắc màu có thể đẩy mạnh trí tuệ và sự cởi mở của trí óc. Ngồi trong những căn phòng này với tone vàng tươi sáng tâm hồn sẽ tươi trẻ. Hơn nữa chọn vàng chanh sẽ đem tới một cảm giác mới lạ trong trang trí thiết kế căn hộ vinhomes của bạn nhé.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét