Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ mini đẹp chỉ với 75m2


Thiết kế căn hộ mini đẹp chỉ với 75m2 mang một tiết tấu riêng của nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển mà trong đó chính là nét đẹp truyền thống của người việt hòa chung cùng nát hiện đại.
Dựa trên những công dụng ưu việt về nguyên liệu và giá trị thẩm mỹ, các khuông kính cường lực trong suốt đã đem tới cho cảnh quan một nét đẹp dịu dàng, một khung cảnh đẹp hút hồn trong thiết kế căn hộ 75m2.

Trên ý tưởng xây dựng những không gian đa năng, đẹp và tinh tế, tiến bộ và mới lạ dựa trên việc dùng những kĩ nghệ, chất liệu mới và những kiểu dáng hình học cơ bản, không gian thiết kế đẹp tại P.Linh Trung-Q.Thủ Đức-TP.HCM đem đến một gam màu tươi mới .



Giữ lại nét cơ bản của mẫu cổ điển thường thấty thêmv vào đó những đường nét thanh mảnh của hiện đại với cách phân chia 2 phòng ngủ (1 phòng đôi), nhà bếp, phòng ăn và phòng khách.

Dựa trên những phân tách kỹ thuật theo hướng tạo lập về môi trường thân thiện, nét tinh tế giản tối đa một lượng lớn chất liệu xây đắp cơ bản từ đó giảm sút sự nặng cho không gian.

Không chỉ biểu thị sự cần thiết đến thuộc tính sinh động, đa dạng về mỹ học trong kiến trúc.
Với ý tưởng lấy môi trường nội tại làm một chỉnh thể thống nhất, trong đó, chuỗi hệ thống này lấy nhân loại làm cho hạt nhân trọng tâm bao gồm trời đất và vạn vật và mỗi một chuỗi chuỗi hệ thống nhỏ nhắn đó đều có mối quan hệ tương hộ, chuyển hóa lẫn nhau để dành được thắng lợi lớn về khoáng sản trú ngụ là tôn chỉ để chúng tôi sinh ra nên tư thế mẫu vi la mini đẹp 5x15m trong một bối cảnh tràn ngập sức sống.



Tòa tháp thiết kế căn hộ sài gòn mini đẹp của mái nhà anh Bình có cảnh quan sân vườn và không gian vượng khí thiên nhiên xen lẫn với cảnh vật xanh ngời của thảm cỏ nhung huyền hòa quyện trong sắc thắm hoa xuân đã tạo nên một chuỗi chuỗi hệ thống thích hợp viên đầy phấn khích cho mỗi tân khách khi hiện diện.
Và nguồn tài nguyên này không ngoài mục đích làm mới tự nhiên và đem tới những giây phút dễ chịu cho bầu không khí sinh hoạt mái nhà.

Được bố trí tại một địa điểm trọng thể và có phổ thông tầm nhìn đẹp hướng ra sân vườn, phòng khách thiết kế căn hộ hcm đã biểu thị được vai trò trọng tâm về giao tiếp với không gian thế giới bên ngoài và giữ nhịp cầu kết nối mến thương của các thành viên trong mái nhà.



 Không gian bừng sáng, trang trí phía bên trong đơn giản nhưng cũng đủ sự đẳng cấp riêng để có thể để đón rước bằng hữu và người nhà.
Với vai trò đề cao công năng và dây chuyền tiện ích, phòng ăn được bố trí trong không gian bếp văn minh, thuận lợi vừa thuận nhân thể cho quy hoạch liên lạc gắn bó vừa luôn giữ cho môi trường nhà được “tinh khiết sẽ tinh tươm”.

Không gian sinh hoạt chính tại thiết kế căn hộ đẹp 5x15m không trang trí lộng lẫy như một không gian đẹp tân cổ xưa, mỗi công năng đều hướng tới đòi hỏi thực tiễn để tiến tới một bước dài hơn về cái đẹp của nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét